A2 vô đối!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

A2 vô đối!

tập đoàn A2 vô đối!
 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Tìm kiếm
 
 

Display results as :
 
Rechercher Advanced Search
Latest topics

 

 Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ??????

Go down 
Tác giảThông điệp
redtear1102

redtear1102


Tổng số bài gửi : 244
Age : 33
Đến từ : Nơi nào đó ko cần biết vs tạm trú bây h là Fam 12A2 :D
Job/hobbies : Thick gì mà mình thích :))
Points : 340
Registration date : 25/04/2009

Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ?????? Empty
Bài gửiTiêu đề: Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ??????   Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ?????? EmptyThu Jun 11, 2009 11:03 am

A330-200: Máy bay siêu hiện đại và siêu an toàn
Máy bay A330-200 biến mất đầy bí ẩn trên Đại Tây Dương được cho là loại máy bay siêu hiện đại và siêu an toàn. A330-200 được đưa vào sử dụng năm 1995 và là thành viên mới nhất trong đại gia đình máy bay hai động cơ của nhà sản xuất châu Âu Airbus.
Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ?????? Air050609_2
A330-200 được đánh giá là loại máy bay siêu hiện đại, siêu an toàn.
Với khả năng bay xa tới 12.500km và chở 253 hành khách, A330-200 được coi là loại máy bay lý tưởng cho những chặng đường tầm trung hoặc đường trường.


Hiện nay có 600 máy bay A330-200 đang phục vụ ở 82 hãng hàng không trên khắp thế giới, trong đó có hãng hàng không Air France của Pháp. Airbus còn có hợp đồng làm hơn 300 chiếc máy bay loại này nữa.



Theo chuyên gia hàng không Kieran Daly, A330-200 “chắc chắn, siêu hiện đại và có kỹ thuật tinh vi”, với chỉ số an toàn hoàn hảo.



Ông cho biết chỉ có duy nhất một lần chiếc máy bay loại này thông báo gặp tai nạn. “Vụ việc xảy ra vào năm 1994, trước khi máy bay được đưa vào sử dụng”, ông nói. “Khi đó nó đang bay thử nghiệm và các phi công đã làm một vài màn biểu diễn trước khi hạ cánh. Vì vậy mà có tai nạn, nhưng không phải là do bản thân chiếc máy bay”.



“Nó được thiết kế hoàn hảo và được trang bị tối tân, với động cơ CF-6 cũng hiện đại và tin cậy”.



Hãng hàng không Air France cho biết chiếc máy bay mang số hiệu AF 447 đã gửi tín hiệu tự động thông báo lỗi về điện trong khi bay qua vùng bão sét rất sớm trong hành trình dự kiến kéo dài 11 tiếng từ Rio de Janeiro tới sân bay Charles de Gaulle ở Paris.



Tuy nhiên, Daly cho biết, điều kiện thời tiết phải đặc biệt kinh khủng mới gây hỏng hóc nghiêm trọng đối với một chiếc máy bay tầm cỡ như A330-200.

Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ?????? Air050609_1
Bên trong một chiếc A330-200.

“Những chiếc máy bay loại này đặc biệt vững chãi và thường được dùng trong các chặng đường xuyên Đại Tây Dương và xuyên châu Á”, ông nói.



“Chúng được trang bị một loạt thiết bị liên lạc tinh vi, vì vậy chắc phải có điều gì đột ngột xảy ra, mới khiến máy bay mất liên lạc”.



Cũng có giả thuyết cho rằng chiếc máy bay hướng tới Paris bị sét đánh. Nhưng cựu phi công của Airbus John Wiley nhận định, sét không thể “đánh gục” một chiếc máy bay hiện đại được.



Theo Air France, cơ trưởng của AF 447 đã có bề dày kinh nghiệm bay 11.000 giờ trong đó có 1.700 giờ với máy bay A330/A340 của Airbus. Trong hai cơ phó, một người đã bay 3.000 giờ (trong đó có 800 giờ với A330/A340), còn người kia bay 6.600 giờ (trong đó 2.600 giờ với A330/A340).



Bản thân chiếc máy bay gặp nạn đã bay tổng cộng 18.870 giờ từ khi được đưa vào sử dụng ngày 18/4/2005. Lần kiểm tra bảo dưỡng cuối cùng của máy bay diễn ra vào ngày 16/4/2009.



Trong khi đó, loại máy bay lớn hơn A330-300 của Airbus được đưa vào sử dụng năm 1993 và có sức chứa tới 335 hành khách. Loại máy bay này cũng có “lịch sử” an toàn ấn tượng, chỉ có vài vụ tai nạn xảy ra trong suốt 10 năm qua.



Tháng 8/2001, một máy bay của hãng hàng không của Canada đã bị hỏng động cơ khi bay tới Bồ Đào Nha. Điều kỳ diệu là phi công vẫn có thể thực hiện hạ cánh khẩn cấp ở Azores bằng cách trượt chiếc máy bay đã “bất lực” trong suốt 18 phút.



Năm ngoái, một chiếc A330-303 đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở Australia khi 74 hành khách bị thương do thay đổi độ cao đột ngột. Chuyến bay mang số hiệu 72 của hãng Qantas khi đó đang bay từ Singapore tới Perth, thành phố miền đông Australia. Hiện nguyên nhân của sự thay đổi độ cao đột ngột trên vẫn đang được điều tra.
Về Đầu Trang Go down
https://fama2.forumvi.net
 
Siêu hiện đại siêu an toàn sao lại rụng nhỷ??????
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 10 thần đồng “siêu” nhất thế giới (1)
» 10 thần đồng “siêu” nhất thế giới (2)
» Mọi người vào đây bình luận tí. Vụ này là nguyên nhân j đây?? Theo dõi nhé sẽ update vụ này thường xuyên!!
» Mọi người ơi ai muốn học khiêu vũ hiện đại ( Dancesport ) thì vô đây nè
» Học chứng chỉ giảng viên An toàn lao động của Bộ LĐTB&XH

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
A2 vô đối! :: ::: TIN TEEN - HOT NEWS :::-
Chuyển đến